News
Thứ 5, Ngày 21/06/2018, 16:00
The project to improve public transport infrastructure by JICA to be soon implemented in Binh Duong
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/06/2018
BEGIC - On June 20 tháng năm 2018, Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì một cuộc họp làm việc với đoàn công tác của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản, dẫn đầu bởi Izaki Hiroshi, Trưởng Văn phòng đại diện của JCA tại TP.HCM về kết quả của khảo sát dự án cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông công cộng tại Bình Dương.

Dự án nhằm cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông công cộng và tuyến đường xe buýt nhanh Giao thông vận tải (BRT) nối Bình Dương thành phố mới để Suối Tiên dự kiến sẽ rút ngắn vận chuyển giữa Bình Dương, TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai. BRT sẽ kết nối các khu đô thị Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, thành phố mới Bình Dương với TP.HCM, tăng số lượng người sử dụng dịch vụ tuyến Metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên), khuyến khích sử dụng công chúng vận chuyển và đặt nền móng để phát triển tuyến Metro 1 đi Bình Dương và Đồng Nai. Dự án cũng được dự kiến ​​sẽ giải quyết tình trạng kẹt xe tại địa phương.

Dựa trên kết quả của cuộc khảo sát và nghiên cứu thực hiện của JICA, hai bên đã thảo luận thêm về nhu cầu của cộng đồng trong việc sử dụng BRT, điều chỉnh quy mô của dự án và các vấn đề liên quan khác.

Ông Izaki Hiroshi tiết lộ rằng vào cuối tháng 6 năm 2018, đoàn sẽ hoàn thành báo cáo và trình Ủy ban nhân dân tỉnh. Ông hy vọng các cơ quan chức năng tỉnh, các sở, ban ngành sẽ hỗ trợ để đạt được sự chấp thuận và đưa dự án vào hoạt động.

Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh rằng đây là một dự án trọng điểm đòi hỏi sự chuẩn bị đầy đủ từ cả hai phía. JICA sẽ tiếp tục giúp Bình Dương triển khai các giai đoạn tiếp theo của dự án, bổ sung Liêm.

Lượt người xem:  Views:   1431
Chia sẻ:
Share:
Others
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

Email

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
News